Chuỗi webinar Ansys Discovery hoàn toàn mới: 7 mẹo trong 17 phút


Ansys Discovery hoàn toàn mới mở rộng đáng kể dựa trên những cải tiến đột phá được cung cấp bởi Ansys Discovery Live để cung cấp một giải pháp toàn diện kết hợp mô phỏng thời gian thực, công nghệ bộ giải Ansys có độ trung thực cao và mô hình trực tiếp trong một công cụ duy nhất có tính năng rất dễ thực hiện sử dụng giao diện. Điều này cho phép bạn thực hiện khám phá thiết kế lặp đi lặp lại theo thời gian thực trên các không gian thiết kế lớn hơn và nhanh chóng trả lời sớm các câu hỏi thiết kế chính trong quá trình thiết kế của bạn.

Trong loạt hội thảo trên web này, chúng tôi sẽ nêu bật cách bạn có thể tận dụng Discovery cho nhiều ứng dụng khác nhau. Tìm hiểu cách Discovery có thể giúp bạn cải thiện hiệu quả trên các van, giải quyết các thách thức về mô phỏng cấu trúc, khắc phục các vấn đề về quản lý nhiệt và thực hiện tối ưu hóa cấu trúc liên kết và hơn thế nữa ... tất cả chỉ trong 17 phút.

Hội thảo trên web theo yêu cầu

 

7 mẹo trong 17 phút: Sử dụng triệt để Ansys Discovery cho

 

Trong hội thảo trên web này, chúng ta sẽ khai thác thiết kế thỏa hiệp về sử dụng triệt để Ansys Discovery để tiến hành mô phỏng dòng chất lỏng và xác định xem “thiết kế tốt nhất” của bạn có đúng với mục tiêu hiệu năng của bạn hay không, chẳng hạn như tối đa hóa tốc độ dòng chảy và giảm áp suất.

 

Link xem ngay không phải chờ đợi: Sử dụng Ansys Discovery cho CFD

Sử dụng Discovery triệt để cho mô phỏng CFD

7 mẹo trong 17 phút: Giải quyết các thách thức mô phỏng kết cấu

 

Tương tác phức tạp giữa các thành phần trong các cụm kết cấu khiến việc thực hiện mô phỏng bằng công nghệ truyền thống trở nên khó khăn. Trong hội thảo trên web này, chúng ta sẽ khám phá các lần lặp lại thiết kế thông qua các mô phỏng Ansys Discovery nhằm tối ưu hóa hiệu suất và độ bền của kết cấu.

 

Link xem ngay không phải chờ đợi: Sử dụng Ansys Discovery cho phân tích kết cấu

Discovery mô phỏng kết cấu

7 mẹo trong 17 phút: Cải thiện hiệu quả qua các van

 

Các kỹ sư không ngừng cố gắng tăng hiệu quả của van để kiểm soát dòng chất lỏng trong nhiều điều kiện hoạt động và vị trí van.

 

Link xem ngay không phải chờ đợi: Mô phỏng cải thiện hiệu năng van với Discovery

Mô phỏng cải thiện hiệu năng của van với Ansys Discovery

7 mẹo trong 17 phút: Xem trước Ansys Discovery hoàn toàn mới

 

Ansys Discovery hoàn toàn mới cung cấp cho các kỹ sư một công cụ mô phỏng 3D thân thiện với người dùng, nhanh chóng và mạnh mẽ, giúp cho phép hình thành ý tưởng, đánh giá và tinh chỉnh các sản phẩm thế hệ tiếp theo.

 

Link xem ngay không phải chờ đợi:Khám phá Ansys Discovery hoàn toàn mới

 

Ansys Discovery hoàn toan mới 2020